Buổi trình diễn showmanship để khám phá bản thân | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Buổi trình diễn showmanship để khám phá bản thân

Trong ngày khai giảng khóa Bếp Trưởng K200, đánh dấu cột mốc đáng tự  hào của đơn vị đào tạo Nghề Bếp hàng đầu Việt Nam nhân sự kiện K200, chắc hẳn các học viên của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ không thể nào quên phần trình diễn showmanship ấn tượng của anh Đinh Quang Nam. Nhân vật rất nổi tiếng trong giới Bartender Sài Gòn gần đây khi sở hữu một số giải thưởng lớn trong nghề như giải II cuộc thi HOFEX Competition tại HongKong, Top 10 cuộc thi IBA (Hiệp hội Bartender Quốc Tế) Toàn cầu tại Bắc Kinh, …và hiện anh là Bartender kiêm biểu diễn Showmanship tại Chill Sky Bar thành phố Hồ Chí Minh.

Với động tác dứt khoát, đẹp mắt không chút sai sót trong suốt quá trình biểu diễn, anh đã khiến cho toàn hội trường HNAAu phải reo hò, cổ vũ và thể hiện sự ngưỡng mộ.  Hãy cùng chúng tôi xem lại màn trình diễn vô cùng  độc đáo này nhé!
Link clip:

Không còn hiếm, ngày nay tại các quầy Bar, bạn sẽ thấy những màn biểu diễn khá hấp dẫn của các Bartender với  rượu, hoa quả, bình lắc, ly hay bất cứ dụng cụ nào, đó là những pha rất ngoạn mục. Nhưng chúng ta đừng nhầm lẫn giữa hai thuật ngữ dùng để chỉ màn biểu diễn này nhé! Đó là Flair Bartending và Showmanship.
Bạn biết gì về Flair Bartending hay Showmanship chưa? Bạn có thể hiểu khái quát Flair Bartending chính là một môn nghệ thuật biểu diễn của các Bartender chuyên nghiệp, đòi hỏi người Bartender thực hiện những động tác với độ phức tạp cao! Trong khi đó, Showmanship chỉ là một phần nhỏ của Flair Bartending, yêu cầu kỹ thuật không cao như của Flair Bartending.
Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể hiểu biết thêm về thế giới của các Bartender và thêm yêu nghề này nhé!
Buổi trình diễn showmanship để khám phá bản thân Reviewed by Unknown on 11:57:00 Rating: 5 Trong ngày khai giảng khóa Bếp Trưởng K200, đánh dấu cột mốc đáng tự  hào của đơn vị đào tạo Nghề Bếp hàng đầu Việt Nam nhân sự kiện K200, ...