Các lớp học pha chế và kỳ thi đầy kịch tính của tuần 44 | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Các lớp học pha chế và kỳ thi đầy kịch tính của tuần 44

Tuần 44 vừa qua tại Hướng Nghiệp Á Âu là tuần ghi dấu lại buổi thi kịch tính của các bạn học viên lớp Barista 07 khi các bạn được thử nghiệm vai trò là những “ứng cử viên” sáng giá tham gia buổi “tuyển dụng”do thầy Phạm Đình Song trực tiếp “phỏng vấn”. Không biết các bạn có thể vượt qua kỳ thi này không nhỉ? Cùng theo chân chúng tôi để thâm nhập vào buổi thi của Barista 07 vào ngày 31/10/2014 và nhiều hoạt động sôi nổi khác của các lớp pha chế tuần qua nhé!


Theo thường lệ, phải đến 18 giờ thì buổi thi mới bắt đầu, nhưng để chuẩn bị tốt cho bài thi, các học viên của Barista 07 đã có mặt tại phòng thi chi nhánh Phan Xích Long từ rất sớm để ôn tập và xem lại thật kỹ các công thức pha chế đã học.

Trong buổi thi lần này, các học viên Barista 07 phải hoàn thành cả hai phần thi lý thuyết và thực hành.

Sau khi vượt qua bài kiểm tra lý thuyết bằng cách trả lời tốt các câu hỏi phỏng vấn, các học viên của Barista 07 sẽ được thỏa sức sáng tạo trong phần thi thực hành.

Song song với buổi thi của Barista 07,  tuần 44 vừa qua tiếp tục chào đón những tân học viên mới đến từ lớp Barista 10 khai giảng vào ngày 30/10/2014. Hi vọng các bạn sẽ có một khoảng thời gian học tập thật tốt tại HNAAu nhé!

Pha chế đặc biệt

Bên cạnh những buổi thi và khai giảng của các lớp Barista, ghé thăm lớp Pha chế tuần 44 tại chi nhánh Phan xích Long, bạn sẽ bắt gặp không khí náo nhiệt trong buổi khai giảng PC70 và những tiếng cười thoải mái của các học viên trong các buổi học thú vị.

Trước tiên là không khí vui tươi, rộn ràng chào đón học viên mới đến từ lớp PC70 khai giảng ngày 31/10/2014 do cô Nguyến Đức Thục Anh hướng dẫn.

Để cảm nhận rõ hơn về không khí tươi vui, phấn khởi của các lớp Pha chế tuần 44, chúng ta sẽ tiếp tục thâm nhập lớp PC67 và nhìn ngắm những gương mặt tươi trẻ, tràn đấy sức sống thôi nào!

Những nụ cười rạng rỡ của lớp PC67 cũng đã khép lại những hoạt động trong tuần của ngành Pha chế, hi vọng những nụ cười ấy sẽ đem đến cho các bạn học viên ngành Pha chế nói riêng và HNAAu nói chung những giây phút thoải mái và tiếp thêm năng lượng để các bạn có một tuần học mới hiệu quả. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong tuần sau.
Các lớp học pha chế và kỳ thi đầy kịch tính của tuần 44 Reviewed by Unknown on 17:36:00 Rating: 5 Tuần 44 vừa qua tại Hướng Nghiệp Á Âu là tuần ghi dấu lại buổi thi kịch tính của các bạn học viên lớp Barista 07 khi các bạn được thử nghiệ...