Cuộc thi trổ tài pha chế tại trường Hướng Nghiệp Á Âu | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Cuộc thi trổ tài pha chế tại trường Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn có biết cách pha một ly sinh tố thật ngon mà không bị tách lớp khi để lâu bên ngoài? Hoặc bạn có biết phải bỏ thêm nguyên liệu gì vào ly nước cam hay ly cà phê để hương vị của chúng thêm ấn tượng? Rất khó để trả lời được khi bạn chưa từng qua một khóa đào tạo chuyên về pha chế. Nhưng những câu hỏi đó sẽ trở nên đơn giản vô cùng khi bạn tham gia khóa học Pha chế tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu).

Các bạn học viên lớp PC54 ban đầu cũng không biết gì về những công thức hay cách pha chế cơ bản nhưng giờ đây, chỉ qua hơn 10 buổi học trong 3 tuần mà các bạn đã có thể tự sáng tạo ra những công thức mới cực kì hấp dẫn. Và buổi thi kết thúc khóa Pha chế PC54 đã chứng minh điều đó. Cùng ngắm qua những hình ảnh tiêu biểu của ngày thi hôm đó nhé!
Buổi thi kết thúc với sự hài lòng của giảng viên lẫn học viên. Hướng Nghiệp Á Âu chúc các bạn PC54 luôn giữ vừng đam mê và tay nghề, ngày càng sáng tạo và luôn thành công với niềm đam mê của mình.

Nguồn: Hướng Nghiêp Á Âu
Cuộc thi trổ tài pha chế tại trường Hướng Nghiệp Á Âu Reviewed by Unknown on 16:35:00 Rating: 5 Bạn có biết cách pha một ly sinh tố thật ngon mà không bị tách lớp khi để lâu bên ngoài? Hoặc bạn có biết phải bỏ thêm nguyên liệu gì vào l...