Cùng hòa mình vào thế giới cà phê với khóa học barista | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Cùng hòa mình vào thế giới cà phê với khóa học barista

Có thể bạn đã từng có những khoảnh khắc ngây người trước vẻ tuyệt đẹp của những ly cà phê mang đậm tính nghệ thuật. Có thể bạn cũng từng tự hỏi tại sao hương vị của ly cà phê lại có thể làm bạn “say” đến vậy. Và bạn cũng muốn biết làm cách nào để tạo ra được những món uống đậm chất nghệ thuật như thế. Vậy thì tại sao bạn không thử tìm đến một lớp học Barista để khám phá những điều bí ẩn xung quanh ly cà phê mà bạn vẫn hay thưởng thức mỗi ngày?

Barista – Nghệ thuật pha chế và trang trí cà phê châu Âu hiện đại.
Barista là một từ trong tiếng Ý, dùng để chỉ những nghệ nhân pha chế cà phê và các thức uống có liên quan đến cà phê theo phong cách Châu Âu. Với óc sáng tạo và sự khéo léo tuyệt vời của mình, những ly cà phê hấp dẫn, vừa thơm ngon vừa đẹp mắt ra đời dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Barista.

Được mệnh danh là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay, mỗi năm Đà Nẵng đón tiếp rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, trong đó lượng khách đến từ Châu Âu chiếm gần như đa số lượng du khách nước ngoài. Để đáp ứng thói quen thưởng thức cà phê của du khách đến đây, xu hướng mở quán cà phê chuyên nghiệp và tuyển dụng đội ngũ Barista lành nghế tại Đà Nẵng tăng lên đáng kể hàng năm. Do đó, không khó để nhận thấy nhu cầu học Barista tại Đà Nẵng cũng theo đó mà tăng mạnh.

Tuy nhiên, học Barista không đơn thuần chỉ để pha một ly cappuccino hay một ly espresso,…mà là học cách để pha một ly cà phê đạt độ thơm ngon nhất, hài hòa từ hương vị đến hình thức. Sự phức tạp trong kĩ thuật pha chế đó khiến bạn cần tìm một nơi đào tạo chuyên nghiệp để học hỏi. Và một trong những nơi có chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam là trường Hướng Nghiệp Á Âu. Đến với Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ được học Barista với các giảng viên là những người nổi tiếng trong nghề, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp để giúp bạn có được nền tảng vững chắc.

Cùng với thành công đã đạt được tại thành phố Hồ Chí Minh, Hướng Nghiệp Á Âu nay đã khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng. Kể từ đây, những ai yêu thích pha chế cà phê đã có thêm một nơi đáng tin cậy để học hỏi. Hãy tham gia vào các khóa học Barista tại Đà Nẵng và để Hướng Nghiệp Á Âu cùng bạn trải nghiệm những giờ phút thú vị nhất với thế giới cà phê.

Trường Hướng Nghiệp Á Âu với cách bày trí chuyên nghiệp, đột phá sẽ kích thích khả năng sáng tạo của học viên một cách tối đa.
Cùng hòa mình vào thế giới cà phê với khóa học barista Reviewed by Unknown on 11:04:00 Rating: 5 Có thể bạn đã từng có những khoảnh khắc ngây người trước vẻ tuyệt đẹp của những ly cà phê mang đậm tính nghệ thuật. Có thể bạn cũng từng t...