Cùng tham quan trường Á Âu nhận quà may mắn | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Cùng tham quan trường Á Âu nhận quà may mắn

Bạn đam mê ẩm thực? Bạn mong muốn tự tay mình làm nên những món ăn ngon mang tặng cho bạn bè, gia đình? Bạn ước mơ trở thành một đầu bếp cừ khôi, hay một người pha chế, Bartender xuất sắc để tìm kiếm cho mình một cơ hội nghề nghiệp thật tốt. Đặc biệt hơn, bạn đang ấp ủ một ước mơ kinh doanh nhà hàng và thành công trong công việc quản lý?
Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn những trường dạy nghề nào tốt nhất trong những trường bạn đã tìm hiểu trên các website và thông tin từ bạn bè. Vậy tại sao các bạn không tham gia ngay chương trình “THAM QUAN Á ÂU - NHẬN QUÀ MAY MẮN” của trường Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức, nhằm tạo cho các bạn trẻ có cơ hội đến và tìm hiểu về trường.

Dưới sự giới thiệu nhiệt tình và vui tươi của  hướng dẫn viên, các bạn sẽ được tham quan tận mắt các lớp học, tìm hiểu về cơ sở vật chất và chất lượng của trường, cùng nhau trải nghiệm một buổi học thử đầy hấp dẫn với các giáo viên chuyên môn cao. Và đặc biệt các bạn còn có cơ hội nhận được những Voucher miễn phí các khóa học tại trường lên đến 12.000.000 VNĐ.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 19/07/2014, cơ hội duy nhất dành cho những bạn đầu tiên may mắn đăng ký tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRƯỜNG HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Chi Nhánh Phan Xích Long
S54 – S55 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3517 2308 – 01634 535 428
Fax: (08) 3517 2308
Email:  daotao@huongnghiepaau.com
Cùng tham quan trường Á Âu nhận quà may mắn Reviewed by Unknown on 17:42:00 Rating: 5 Bạn đam mê ẩm thực? Bạn mong muốn tự tay mình làm nên những món ăn ngon mang tặng cho bạn bè, gia đình? Bạn ước mơ trở thành một đầu bếp cừ...