Pha chế thông dụng tưởng rất dễ mà lạ khó | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Pha chế thông dụng tưởng rất dễ mà lạ khó

Đã bao giờ bạn tự hỏi, ngành nghề nào “càng học càng thấy mình chẳng biết gì, cái gì càng đơn giản thì càng khó” chưa? Nếu đó là thắc mắc chưa thể lý giải của bạn, hãy đến với nghề Pha chế thông dụng, công việc tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng thực tế lại vô cùng biến hóa, đa dạng, đầy thử thách và cũng không kém phần thú vị.

PHA CHẾ THÔNG DỤNG LÀ GÌ?

Thực không ngoa nếu nói rằng pha chế là một nghệ thuật và người pha chế là một nghệ sỹ. Pha chế thông dụng chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở việc pha trà túi lọc hay các loại nước giải khát đơn giản được làm hằng ngày cho gia đình thưởng thức mà tiến xa hơn đến việc học cách pha chế khoảng 100 loại nước uống thông dụng như trà, café, sinh tố, nước ép trái cây, cách làm các loại bánh…Trong đó, quan trọng nhất của pha chế thông dụng là thành thục phương pháp kết hợp các loại nguyên liệu với nhau để tạo ra những loại thức uống mới ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với cách trang trí đẹp mắt và phù hợp với từng loại thức uống khác nhau.


Pha chế thông dụng ngon, đẹp, bổ dưỡng

HỌC PHA CHẾ THÔNG DỤNG Ở ĐÂU?

Nói vậy nhưng muốn trở thành người pha chế thông dụng giỏi và thành công trong lĩnh vực kinh doanh này không hề đơn giản chút nào. Bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, từ đơn giản đến phức tạp đều cần sự đầu tư nghiêm túc.

Với khóa học Pha chế thông dụng tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn trẻ có nhu cầu theo đuổi con đường nghề nghiệp mới lạ này sẽ được học các kỹ thuật pha chế và trang trí đồ uống song song với các kiến thức bổ ích trong việc kinh doanh đồ uống.

Đối với mỗi loại đồ uống khác nhau thì học viên sẽ được dạy cách pha chế từ cơ bản đến nâng cao như:

-          Cách kết hợp các loại nguyên liệu với nhau để tạo ra các loại nước uống mới. Nên đưa loại nguyên liệu nào vào trước, nên pha với nước lạnh hay nước ấm, cách cắt các loại trái cây làm sao để tận dụng được tối đa nó, cách bảo quản và lựa chọn các loại nguyên liệu…

-          Cách nhận biết các loại; kỹ thuật rang, xay và cách pha chế riêng với tùy loại.

-          Cách kết hợp để tạo ra các loại đồ uống sinh tố, nước ép trái cây…bổ dưỡng, bồi bổ cơ thể, cách sử dụng 1 số vị thuốc đông y để tạo ra các loại đồ uống  thơm mát, bổ dưỡng.

-          Cách làm các loại siro, cách nấu sữa, làm các loại bánh thông dụng như bánh flan, bánh bông lan ăn kèm…

Bên cạnh đó thầy cô còn chia sẻ các bí quyết riêng trong pha chế của mình. Đó là các bí quyết được thầy cô đúc kết trong suốt quá trình đi làm mà bạn sẽ không thể tìm thấy được ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt là trong suốt chương trình giảng dạy bạn sẽ được thực hành song song với những kiến thức bạn được học. Từ đó giúp bạn nhanh chóng tiến bộ và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Để biết thêm chi tiết về khóa học và chương trình giảng dạy của Pha chế thông dụng, vui lòng liên hệ:

Nguồn: Hướng Nghiệp Á Âu
Pha chế thông dụng tưởng rất dễ mà lạ khó Reviewed by Unknown on 09:48:00 Rating: 5 Đã bao giờ bạn tự hỏi, ngành nghề nào “càng học càng thấy mình chẳng biết gì, cái gì càng đơn giản thì càng khó” chưa? Nếu đó là thắc mắc c...