Pha Chế Cocktail Honey Deuce | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Pha Chế Cocktail Honey Deuce

Cocktail Honey Deuce là món thức uống được ưa chuộng nhất trên những khán đài của những trận đấu bóng chuyên nghiệp và đây cũng là thức uống giúp thu nhiều lợi nhuận về cho quầy Bar thể thao tại các sân vận động lớn. Sở dĩ món Cocktail Honey Deuce được ưa chuộng bởi hương vị thoải mái của nó. Sự thanh mát, không quá ngọt, chua chua, thơm thơm và tăng sự thoải mái để thưởng thức một trận bóng tennis hay một hoạt động nào đó hay ho. Với sự dễ chịu của cocktail Honey Deuce mang lại thì chúng cũng dẫn được ưa chuộng sau nhiều nơi khác như trong những bữa tiệc ngoài trời, những chuyến đi dã ngoại…
hình ảnh Cocktail Honey Deuce
Cocktail Honey Deuce thật hấp dẫn


Cocktail Honey Deuce pha chế không khó trong chương trình dạy pha chế thức uống, nguyên liệu đơn giản và dễ tìm nhưng vẫn làm hài lòng người thưởng thức với hương vị của mình. Trước khi học pha chế Cocktail Honey Deuce, bạn nên biết hương vị của chúng là sự pha trộn từ rượu Vodka Grey Goose, nước chanh tươi và rượu có mùi vị của trái mâm xôi (nếu là một chai Chambord thì càng tốt), và được ướp lạnh hoặc làm lạnh với đá. Sự kết hợp thành phần đơn giản này mang đến cho món cocktail Honey Deuce một mùi vị dễ chịu từ  trái mâm xôi, chút nồng của Vodka Grey Goose và chút ngọt ngoài từ rượu mâm xôi, thanh mát của vị chanh tươi ở đầu lưỡi. 

Thành phần quan trọng, những để tạo được một ly Cocktail Honey Deuce ưng ý nhất vẫn luôn cần sự khéo léo của người học Bartender để tạo ra một công thức Honey Deuce tuyệt vời.

Giờ hãy cùng khám pha công thức học pha chế cocktail Honey Deuce thôi nào.

Thành phần cần có: 

- Rượu vodka Grey Goose: 45ml
- Nước chanh tươi: 10ml
- Rượu mâm xôi (tốt nhất là rượu Chambord): 15ml
- Đá viên
- Một vài miếng dưa ngọt hoặc quả mâm xôi tươi để trang trí

Học pha chế Cocktail Honey Deuce
 Pha chế Cocktail Honey Deuce

Cách pha chế:

Ướp lạnh ly, sau đó cho đá viên vào khoảng hơn ½ ly. 

Đổ rượu vodka Grey Goose vào trước, đến lượt nước chanh tươi và rượu Chambord. Lưu ý: khi đổ nước chanh vào ly, bạn có thể đổ nước chanh ven theo thành ly để nước chanh chảy từ từ xuống sẽ hấp dẫn hơn.

Dùng xiên, xiên các viên dưa ngọt (hoặc mâm xôi) lại với nhau và đặt lên ly cocktail. Sau đó thưởng thức thôi nào!

Bạn muốn học pha chế cocktail để làm phong thú thực đơn thức uống và nâng cao tay nghề pha chế của mình? Vậy đừng bỏ qua việc món cocktail Honey Deuce nhé, vì khách hàng của bạn sả thích đấy! 

Mibe
Pha Chế Cocktail Honey Deuce Reviewed by Unknown on 10:59:00 Rating: 5 Cocktail Honey Deuce là món thức uống được ưa chuộng nhất trên những khán đài của những trận đấu bóng chuyên nghiệp và đây cũng là thức uốn...