Học pha chế với các món cocktail thơm ngon tại nhà | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Học pha chế với các món cocktail thơm ngon tại nhà

Cocktail là một loại thức uống được kết hợp từ rượu với các hoa quả, trái cây được pha trộn với nhau. Cocktail được xuất phát từ một quán bar Mỹ ở Mexico dần trở thành một loại thức uống thơm ngon, hấp dẫn nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Dưới đây là cách làm một số loại cocktail tuyệt hảo cho mùa hè này!

Học pha chế cocktail Michelada


Michelada là một trong những loại cocktail đọc đáo có vị the cay nhẹ, thú vị.
Nguyên liệu: 

-  Cà chua, chanh
- Vài lon bia
- Sốt Worcestershire
- Tabasco
- Đá, muối

Cách làm: 

Bước 1: Chanh mua về, lấy 2 quả vắt nước cốt chanh và cắt 2 lát chanh mỏng dùng để trang trí. Cà chua bạn cũng vắt lấy nước. 

Bước 2: Cho nước cà chua, nước vắt chanh, chút muối, sốt Worcestershire và Tabasco vào một bát to, thêm một chút rượu, trộn đều.

Bước 3: Thêm đá lạnh rồi chia hỗn hợp nước vừa trộn vào ly. Lấy 2 lát chanh trang trí xung quanh vành ly cho thêm hấp dẫn, đẹp mắt. Thế là bạn có thể thưởng thức rồi.

Học pha chế siro trái hồng


Siro trái hồng có hương vị rất quyến rũ và dễ chịu

Nguyên liệu:

- Hồng chín
- Đường phèn
- Nước
- Vani

Cách làm:

Bước 1: Mua hồng, bạn chọ những trái chín, đem bào vỏ rửa sạch. Cho các miếng hồng, đường nâu, nước và gia vị vào một nồi nhỏ, trộn đều. Sau đó, đem nấu sôi với lửa nhỏ để khỏang 5p rồi tắt bếp, cho tiếp vani vào rồi để nguội. 

Bước 2: Khi hỗn hợp đã nguội, đổ hỗn hợp qua rây lọc để lọc bớt những phần thịt của quả hồng còn sót lại. Đổ hỗn hợp ra ly và thưởng thức.

Học pha chế cocktail cà rốt

Cocktail cà rốt rất hợp cho những chị em phụ nữ

Nguyên liệu:

- Củ cà rốt nhỏ, cà chua
- Chanh
- Nước sạch để nguội

Cách làm:

Bước 1: Đem rửa sạch cà chua rồi cắt nhỏ. Cà rốt bào vỏ cũng rửa sạch, cắt hạt lựu (để khi xay cho nhanh và dễ).

Bước 2: Cho cà chua, cà rốt đã cắt nhỏ và nước vào máy xay. Ấn nút xay đến khi hỗn hợp nhuyễn đều là được, rồi đổ chúng ra ly.

Bước 3: Vắt thêm nước chanh vào hỗn hợp rồi cho đá vào thưởng thức. 

Thế là xong công việc pha chế thức uống là những loại cocktail thơm ngon cho mùi hè để bạn thưởng thức rồi, Không khó thực hiện một chút nào. Nhanh tay thực hiện để có những ly thơm ngo, bổ dưỡng này để thưởng thức nhé. 
Học pha chế với các món cocktail thơm ngon tại nhà Reviewed by Unknown on 14:38:00 Rating: 5 Cocktail là một loại thức uống được kết hợp từ rượu với các hoa quả, trái cây được pha trộn với nhau. Cocktail được xuất phát từ một quán b...