Học cách pha chế Cocktail Bruce Wayne | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Học cách pha chế Cocktail Bruce Wayne

Thật hài hước đúng không? Một ly cocktail của một nhân vật tưởng tượng lại là một chú đề được nhắc đến hôm nay. Nhưng thôi nào, sự sáng tạo đâu dừng lại ở một loại quả, đúng không? Ly cocktail Bruce Wayne cũng thú vị lắm chứ! 

Vì sao gọi là cocktail Bruce Wayne?


Hãy cùng khám phá bản lĩnh của cocktail Bruce Wayne

Bruce Wayne là tên của nhân vật chính trong câu chuyện về Batman (Người Dơi), hắn ta đúng là một anh chàng đẹp trai, mạnh mẽ với công việc bí mật mang tính an toàn của nhân loại, một người đàn ông hấp dẫn với những câu chuyện mang bình yên về với thế giới… thì hẳn ly cocktail là một phần thể hiện được tính cách, nội dung câu chuyện quanh vị siêu anh hùng Batman.

Nếu bạn từng xem Batman, để ý một chút sẽ có sự xuất hiện của ly cocktail dành riêng cho anh chàng Bruce Wayne. Món cocktail Bruce Wayne có hương vị tương đồng với tính cách của nhân vật đầy sự cuốn hút. Trên thực tế, món cocktail Bruce Wayne gây được ấn tượng mạnh với nhiều người vì hương vị mảnh mẽ cũng như sắc màu bí ẩn, cuốn hút của nó. Những điều đó được tạo nên từ sự kết hợp của cà phê đen cùng rượu bourbon và syrup mùi cây phong (maple syrup). 


Cocktail Bruce Wayne còn được gọi là Batman Lovers

Bạn có biết cocktail Bruce Wayne còn có tên gọi là cocktail Batman Lovers không? Bở Bruce Wayne mang sức hút của một người đàn ông đầy sức hút và dành cho các “fan” của Batmen và được ưa thích trong các quầy Bar đặc biệt. 

Cách pha chế Cocktail Bruce Wayne 

Thành phần Cocktail Bruce Wayne

- Cà phê đen đá pha nước (3:1): 70 ml 
- Rược Bourbon: 30 ml 
- Syrup hương vị cây phong (maple syrup): 5-10 ml (tùy theo độ ngọt)

Cách bước pha chế Cocktail Bruce Wayne

- Bước 1: Pha sẵn một ly cà phê đen, để nguội và pha loãng theo tỉ lệ 3:1 hoặc thả vài viên đá vào vừa để làm nguội cà phê vừa làm loãng cà phê đen.

- Bước 2: Cho 70ml cà phê đen, 30ml rượu bourbon và syrup maple (tùy theo vị ngọt ưng ý) vào shaker. Thêm 1 út đá viên vào chung. Đậy nắp và lắc thật đều cho đến khi nào hỗn hợp được ướp lạnh đều và có bọt thì đổ ra ly. 

- Bước 3: Thêm vài viên đá vào ly và trang trí đơn giản tùy ý. 

Vậy là đã xong một ly cocktail Bruce Wayne rồi. Thưởng thức thôi nào!


Cocktail Bruce Wayne có thể làm bạn say với tiệc đêm

Đây là một món cocktail dành riêng cho những người đàn ông có cá tính mạnh mẽ và chứa những bí mật đặc biệt và cũng dành cho những người phụ nữ thú vị, đủ sự say mê khám phá những hương vị ngọt, đắng, cay nồng của một người đàn ông tuyệt vời đó. Bruce Wayne có thể làm con người say với tiệc đêm, mê mẩn với sự huyền bí của một “siêu anh hùng”… Bạn tin không?

Học cách pha chế Cocktail Bruce Wayne Reviewed by Unknown on 15:09:00 Rating: 5 Thật hài hước đúng không? Một ly cocktail của một nhân vật tưởng tượng lại là một chú đề được nhắc đến hôm nay. Nhưng thôi nào, sự sáng tạo...