Smoothie kem dừa kiểu Thái thơm nức uống là nghiền | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Smoothie kem dừa kiểu Thái thơm nức uống là nghiền

Hương vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với whipping cream mát lạnh tê người đến từ smoothie kem dừa Thái sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái bất tận!

Smoothie kem dừa kiểu Thái không chỉ là một món đồ uống có lợi cho sức khỏe, loại nước này còn có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể. Vào những ngày nóng oi ả, được thưởng thức 1 ly smoothie kem dừa kiểu Thái béo ngậy thật đã khát. Học ngay cách làm Smoothie kem dừa để đãi cả nhà với công thức dưới đây.

Nguyên liệu:

500ml cà phê nóng

250ml whipping cream

250ml sữa tươi

400ml sữa đặc

5ml tinh chất vanilla

120g dừa sấy

15g đường

Cách làm Smoothie kem dừa kiểu Thái:

1. Trước tiên, bạn cho sữa vào một chiếc ly lớn rồi cho thêm cà phê nóng vào cùng.

2. Kế đến, bạn cho tiếp sữa tươi và vanilla vào.

3. Khuấy cho đến khi hỗn hợp hòa quyện đều với nhau. Sau đó cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh giữ lạnh trong khoảng 8 – 10 tiếng đồng hồ.

4. Lấy hỗn hợp trong tủ lạnh ra và đổ vào một chiếc khuôn. Tiếp tục cho khuôn vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 5 tiếng đồng hồ để hỗn hợp đông cứng lại.

5. Bắc chảo lên bếp cho nóng, cho dừa sấy vào và đảo đều để dừa khô lại. Nếu có lò nướng bạn cũng có thể cho dừa vào lò nướng cho nhanh.

6. Tiếp tục, bạn cho đường vào whipping cream rồi đánh bông lên.

7. Khi cà phê sữa bắt đầu hơi đông lại, bạn múc hỗn hợp vào ly. Cho kem tươi lên, rắc lên ít dừa sấy trên cùng nữa là hoàn thành.

Smoothie kem dừa kiểu Thái là món thức uống đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Trời nóng mà có một ly Smoothie để thưởng thức thì đã lắm đó!
Smoothie kem dừa kiểu Thái thơm nức uống là nghiền Reviewed by trong hieu on 09:38:00 Rating: 5 Hương vị béo ngậy của sữa tươi kết hợp với whipping cream mát lạnh tê người đến từ smoothie kem dừa Thái sẽ mang đến cho bạn một cảm giác s...