Cocktail trái cây ướp Rhum cho tuần mới năng động | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cocktail trái cây ướp Rhum cho tuần mới năng động

Một chút nồng của rượu rhum làm dậy mùi vị ngon ngọt của các loại trái cây nhiệt đới, Cocktail trái cây ướp Rhum sẽ là thức uống tuyệt vời cho đầu tuần thêm năng động.
cocktail trái cây


Một ly cocktail với vị ngọt thanh của các loại trái cây như dâu, thơm, táo tươi xen lẫn trong đó là chút nồng nàn rạo rực của rượu Rum sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho ngày đầu tuần thêm hứng khởi. Cách pha chế ly cocktail này rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Vậy thì tại sao các bạn không thử bắt đầu pha chế và mời những người bạn của mình một ly cocktail trái cây ướp rhum thanh mát này nhỉ?

Để pha chế cocktail ướp rhum, bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Dâu tươi: 100g

Thơm (dứa) tươi: 100g

Kiwi tươi: 100g

Táo tươi: 100g

Đường : 50g

2 thìa cà phê rượu rhum.

Giờ thì chúng ta cùng bắt tay vào pha chế món cocktail vô cùng thú vị này nào!

Bước 1: Dâu tươi mua về rửa sạch, bạn bỏ cuống và cắt hình hạt lựu nhỏ.

Bước 2: Thơm cắt bỏ mắt,  kiwi và táo gọt vỏ, tất cả đều cắt hạt lựu.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn cho tất cả trái cây trên vào tô, cho thêm một chút đường vào rồi trộn đều cho ngấm. Cuối cùng, bạn rưới rượu rhum vào sau đó xóc đều và cho vào tủ lạnh trước khi dùng.

Bước 4: Trang trí ra ly và thưởng thức thôi nào.

Vị thơm làm dậy mùi của rhum và trái cây tươi mát sẽ làm bạn ngất ngây trong ngày đầu tuần này. Ngày thứ 2 năng động đang chờ bạn đó, hãy trổ tài và thưởng thức món Cocktail trái cây ướp Rhum mát lạnh này thôi.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng!
Cocktail trái cây ướp Rhum cho tuần mới năng động Reviewed by trong hieu on 11:53:00 Rating: 5 Một chút nồng của rượu rhum làm dậy mùi vị ngon ngọt của các loại trái cây nhiệt đới, Cocktail trái cây ướp Rhum sẽ là thức uống tuyệt vời ...