Sinh tố củ sen thơm ngon giúp an thần | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sinh tố củ sen thơm ngon giúp an thần

Sinh tố, một loại thức uống quen thuộc và phổ biến nhất trong các buổi họp mặt bạn bè rất được mọi người yêu thích. Hôm nay, pha chế đồ uống ngon sẽ giới thiệu đến bạn cách thực hiện pha chế sinh tố củ sen mới lạ và độc đáo.

Củ sen với hương vị thơm ngon không những là một loại củ mang vị tươi mát mà nó còn là 1 loại thuốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, an thần,  chống suy nhược. Và vì thế, sinh tố củ sen là thức uống đặc biệt từ hương vị cho đến công dụng mang đến cho cơ thể. Cùng khám phá công thức pha chế món này ngay nhé!

Nguyên liệu để pha chế sinh tố củ sen:

- 200gr củ sen

- 1/4 trái thơm

- 2 thìa đường

- 1/2 thìa cà phê muối

- 2 thìa nước cốt chanh

- 2 bát nước sôi để nguội

Các bước trong công thức làm sinh tố củ sen:

Bước 1: Củ sen bạn mang rửa sạch, gọt vỏ và thái mỏng thành từng miếng vừa phải. Thơm cũng thực hiện tương tự, gọt võ rửa sạch, cắt bỏ mắt và thái nhỏ.

Bước 2: Cho 2 bát nước vào nồi đun sôi, cho sen vào và nấu trên lửa vừa cho đến khi sen chín thì bắc xuống.

Bước 3: Cho hỗn hợp bao gồm: sen, thơm, nước cốt chanh, đường, muối vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Lưu ý bạn nên cho một ít nước sôi để nguội vào để dễ xay hơn. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ việc đổ hỗn hợp sinh tố đã xay ra ly và thưởng thức.

Cũng như cách pha chế đồ uống thông thường của sinh tố, việc thực hiện một ly sinh tố củ sen giải khát quả là đơn giản hơn bao giờ hết. Với ly sinh tố thơm ngon và tươi mát này chắc chắn sẽ rất hiệu quả để xua tan đi cái nắng ngày hè này đấy. Bắt tay vào làm ngay thôi nào!!
Sinh tố củ sen thơm ngon giúp an thần Reviewed by trong hieu on 10:52:00 Rating: 5 Sinh tố, một loại thức uống quen thuộc và phổ biến nhất trong các buổi họp mặt bạn bè rất được mọi người yêu thích. Hôm nay, pha chế đồ uốn...