Công thức làm kem từ sữa tươi cực kì đơn giản | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Công thức làm kem từ sữa tươi cực kì đơn giản

Cách làm kem tươi từ sữa ngon và cực kỳ đơn giản tại nhà cho những ngày hè thêm thư thái và sảng khoái bên các thành viên trong gia đình.


Thời tiết nóng nực được ăn kem tươi thì sung sướng phải biết, với công thức làm kem từ sữa tươi cực kỳ đơn giản, giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn làm kem tại gia tha hồ ăn uống thoả thích, hãy bắt tay vào làm kem bằng cách đơn giản dưới đây nhé!
hình ảnh kem sữa tươi

Nguyên liệu làm kem từ sữa tươi ngon:

6 quả trứng gà.

200g đường.

300ml kem tươi.

0,5 lít sữa tươi.

1 gói bột vani.

Công thức làm kem từ sữa tươi đơn giản:

Bước 1:

Đun nóng sữa tươi trong nồi, khi sữa sôi lên thì tắt bếp.

Lấy lòng đỏ trứng đánh tan với đường, sau đó cho vào nồi sữa, quấy đều và tiếp tục đun với lửa nhỏ.

Khi sữa sôi lại lần nữa, bạn quấy đều đến khi thấy hỗn hợp trứng và sữa hơi sệt lại thì bắc xuống, tiếp tục cho cho vani vào quấy đều lại lần nữa.

Đem hỗn hợp qua rây lọc và để cho nguội lại.

Bước 2:

Tiếp theo, bạn cho hỗn hợp vào máy đánh kem đánh khoảng 20 - 30 phút cho kem bông lên. Cho thêm 300 ml kem tươi vào trộn cùng để kem béo ngậy hơn sau khi kem được đánh bông.

Bước 3:

Cho kem vào ngăn đá tủ lạnh, dùng muỗng lấy kem ra ăn với trái cây hoặc sôcôla bào mỏng đều rất ngon. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm ốc quế về ăn kèm.
thành phẩm kem sữa tươi
Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách làm kem từ sữa tươi đơn giản này!
Công thức làm kem từ sữa tươi cực kì đơn giản Reviewed by trong hieu on 10:15:00 Rating: 5 Cách làm kem tươi từ sữa ngon và cực kỳ đơn giản tại nhà cho những ngày hè thêm thư thái và sảng khoái bên các thành viên trong gia đình.