Sinh tố ổi giải nhiệt cơ thể hiệu quả | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sinh tố ổi giải nhiệt cơ thể hiệu quả

Ổi là một trong những loại trái cây rất phổ biến ở Việt Nam và có hàm lương vitamin C rất cao. Bên cạnh đó, các chuyên gia về dinh dưỡng cũng cho biết ổi còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giúp cho nướu răng của bạn khỏe mạnh hơn, tăng cường miễn dịch. Vậy tại sao các bạn không tự mình chuẩn bị những ly sinh tố ổi thơm ngon và bổ dưỡng cho bản than và gia đình mình.

Các bạn hãy thử thực hiện theo công thức pha chế sinh tố ổi cực đơn giản của chúng tôi xem sao nhé. Đảm bảo các bạn sẽ có được những ly sinh tố ổi vô cũng thơm ngon mà không tốn quá nhiều thời gian đâu nhé.
nuoc trai cay
Sinh tố ổi giải nhiệt

Nguyên vật liệu cần thiết để thực hiện pha chế sinh tố ổi:

  • Ổi loại to, chín tới, còn tươi không bị dập.
  • Đường.
  • Muối.
  • Đá viên.
  • Nước cốt cam hoặc nước me.
  • Nước cốt chanh.

Cách thực hiện pha chế sinh tố ổi:

Bước 1: Các bạn rửa sạch ổi thái thành từng miếng vừa phải loại bỏ hạt nếu gia đình các bạn có trẻ nhỏ, tránh trường hợp sinh tố lợn cơn gây khó nuốt cho bé.

Bước 2: Tiếp theo các bạn cho ổi cùng với một chút nước sôi để nguội vào máy sinh tố xay nhuyễn, cho nước me vào, rồi xay thêm một chút thì tắt máy.

Bước 3: Các bạn cho hỗn hợp đã xay qua rây lọc bỏ bã.

Bước 4: Cho thêm chút đường, một muỗng cà phê nước cốt chanh vào nước sinh tố ổi khuấy cho tan rồi cho thêm một ít đá viên nữa là bạn đã hoàn tất ly sinh tố ổi thơm ngon có công dụng giải nhiệt cực tốt rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công.
Sinh tố ổi giải nhiệt cơ thể hiệu quả Reviewed by Unknown on 09:46:00 Rating: 5 Ổi là một trong những loại trái cây rất phổ biến ở Việt Nam và có hàm lương vitamin C rất cao. Bên cạnh đó, các chuyên gia về dinh dưỡng c...