Đón 8/3 cùng làn da trắng với ba loại nước ép cực đơn giản | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Đón 8/3 cùng làn da trắng với ba loại nước ép cực đơn giản

Ngày 8/3 của các chị em phụ nữ cũng sắp đến gần, chắc hẳn các chị em phụ nữ đều muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày này đúng không nào? Vậy thì hãy nhanh tay lên, thực hiện ngay những loại nước ép dưới đây và uống chúng hằng ngày, bào đảm các bạn sẽ có được làn da hồng hào rạng rỡ mà công thức thực hiện thì lại vô cùng đơn giản.

Nguyên vật liệu cần thiết:

  • 3 trái lê.
  • Đường tùy thích.
  • Dụng cụ: dao, máy ép trái cây, cốc thủy tinh.

Cách thực hiện:

Các bạn rửa sạch lê, gọt vỏ hoặc để vỏ cũng được, cắt thành từng miếng nhỏ vừa bỏ vào máy ép. Các bạn ép lấy nước lê, sau đó cho thêm đường đá tùy thích và thưởng thức ngay nhé.
nuoc trai cay
Nước ép lê có công dụng sáng da

2. Nước ép táo và cà rốt

Nguyên vật liệu cần thiết:

  • 1 quả táo.
  • 1 củ cà rốt.
  • Dụng cụ: dao, máy ép trái cây, cốc thủy tinh.

Cách thực hiện:

Tương tự như trên các bạn rửa sạch táo và cà rốt, có thể gọt vỏ hoăc để vậy cũng được. Sau đó cắt miếng nhỏ vừa phải, cho vào máy ép, ép lấy nước hỗn hợp.

Sau đó bạn rót nước ép ra cốc và thưởng thức thôi nào.

nuoc trai cay
Nước ép táo cà rốt

 3. Nước ép càchua

Như các bạn đã biết cà chua được coi là thần dược của làn da, cà chua giúp da sáng và khỏe mạnh hơn. Sử dụng cà chua hoặc các thức uống được chế biến từ cà chua như nước ép cà chua, sinh tố cà chua… thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng.

Nguyên vật liệu cần thiết


  • 5 trái cà chua
  • Đường tùy thích

nuoc trai cay
Cà chua được xem là thần dược của làn da

Cách thực hiện:

Các bạn rửa sạch cà chua sau đó cắt làm bốn, rồi cho vào máy ép, ép lấy nước. Sau đó các bạn đổ nước ép ra và cho đường vào tùy sở thích là có thể thưởng thức ngay rồi đó.

Hy vọng với các công thức nước ép đơn giản như trên giúp các chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn nhé, đặc biệt là trong ngày 8/3 sắp tới.

Chúc các bạn thực hiện thành công.
Đón 8/3 cùng làn da trắng với ba loại nước ép cực đơn giản Reviewed by Unknown on 09:41:00 Rating: 5 Ngày 8/3 của các chị em phụ nữ cũng sắp đến gần, chắc hẳn các chị em phụ nữ đều muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày này đúng khô...