Minh mẫn tinh thần với sinh tố bí đỏ mới lạ | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Minh mẫn tinh thần với sinh tố bí đỏ mới lạ

Từ trước đến nay có lẽ các bạn đã rất quen thuộc với các món ăn được chế biến từ bí đỏ phải không nào? Bên cạnh đó bí đỏ còn là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Trái bí đỏ có hàm lượng sắt cao, giàu vitamin và các axít hữu cơ tốt cho cơ thể. Ăn bí đỏ giúp ngăn ngừa tim mạch,ngăn ngừa một số bệnh ung thư và một tác dụng vô cùng tuyệt vời đó là hỗ trợ giảm cân ,chống lão hóa da cho các chị em phụ nữ. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách chế biến bí đỏ mới, đó là món sinh tố bí đỏ. Hãy thử học pha chế sinh tố bí đỏ này và bổ sung ngay vào thực đơn của gia đình bạn nhé!

Sinh to
Sinh tố bí đỏ thơm ngon cho tinh thần thêm minh mẫn

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị:

  • 300 gram bí đỏ
  • 180 ml sữa tươi
  • 1 hộp sữa chua
  • 4 muỗng cà phê sữa đặc
  • 4 muỗng cà phê đường
  • Đá viên

Cách thực hiện:

Đầu tiên các bạn gọt vỏ bí đỏ, rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ.

Sau đó các bí đỏ vào nồi hấp chín, khi đã tương đối chín các bạn cho bí đỏ cùng 180ml sữa tươi vào máy xay sinh tố. Thêm sữa chua, sữa đặc đường cát vào rồi xay nhuyễn (tùy vào khẩu vị từng người mà các bạn có thể cho thêm đường).

Khi hỗn hợp tương đối nhuyễn các bạn cho thêm một ít đá viên vào xay nhuyễn một lần nữa

Các bạn rót hỗn hợp ra ly thủy tinh và thưởng thức ngay nhé.  Đảm bảo món sinh tố bí đỏ này sẽ khiến cho bạn vô cùng thích thú đấy.

Một ly bí đỏ mỗi ngày sẽ giúp bạn chống tích lũy chất béo, mạng lại cơ thể thon gọn, khỏe mạnh hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!
Minh mẫn tinh thần với sinh tố bí đỏ mới lạ Reviewed by Unknown on 08:58:00 Rating: 5 Từ trước đến nay có lẽ các bạn đã rất quen thuộc với các món ăn được chế biến từ bí đỏ phải không nào? Bên cạnh đó bí đỏ còn là một loại t...