Khởi đầu ngày mới tuyệt vời với Cocktail Sweet Dream | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Khởi đầu ngày mới tuyệt vời với Cocktail Sweet Dream

Cocktail Sweet Dream được xem như là món nước ngon và thú vị. Tuy tên gọi nghe rất ngọt ngào nhưng hương vị lại có độ ngọt vừa phải, xen lẫn với hương thơm và có vị chua nhẹ nhàng của cam.
Cocktail Sweet Dream hấp dẫn bởi hương vị là sự hòa quyện dễ chịu giữa vị ngọt dịu dàng mật ong, béo nhẹ nhàng của trứng, chút chua chua thơm thơm của cam và sảng khoái từ kết hợp Light Rum Barcadi cùng với Galliano.

Bạn có muốn thử hương vị của Sweet Dream thú vị này không? Công thức làm Sweet Dream dưới đây bạn có thể tham khảo.

Khởi đầu ngày mới tuyệt vời với cocktail Sweet Dream

Thành phần của Sweet Dream:

- Shaker
- Barcadi (Light Rum): 50ml
- Galliano: 100ml
- Nước cam vắt: 1 trái
- Lòng dỏ trứng: 1 cái
- Mật ong: 20ml
- Đá bào

Pha chế cocktail Sweet Dream không khó!

Nếu chỉ đơn giản là pha một cốc Sweet Dream tại nhà thì việc pha chế không khó. Quan trọng nhất là công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, sau đó định lượng nguyên liệu và lần lượt cho vào Shaker. Cụ thể là cho hỗn hợp nguyên liệu gồm rượu Barcadi, Galliano, lòng đỏ trứng, mật ong, nước cam và đá bào. Đây nắp đầy đủ và kín tay. Lắc Shaker thật mạnh tay và đều.

Đối với Sweet Dream, việc lắc mạnh tay sẽ làm cho trứng vỡ nhanh chóng và trộn lẫn với hương vị của các nguyên liệu khác. Đặc biệt với hỗn hợp rượu sẽ làm trứng chín nhanh chóng mà không có mùi tanh, chỉ giữ lại vị béo béo. Do vậy mà món Sweet Dream tuy có trứng gà nhưng không thấy mùi tanh. Thật thú vị phải không?!

Đổ hỗn hợp nước ra ly và trang trí với một lát cam nhé! Vậy là đã xong món Sweet Dream rồi đấy! Mời bạn thưởng thức.

Khởi đầu ngày mới tuyệt vời với Cocktail Sweet Dream Reviewed by Unknown on 10:06:00 Rating: 5 Cocktail Sweet Dream được xem như là món nước ngon và thú vị. Tuy tên gọi nghe rất ngọt ngào nhưng hương vị lại có độ ngọt vừa phải, xen lẫ...