Cách để có món cocktail Margarita ngon đúng chất | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Cách để có món cocktail Margarita ngon đúng chất

Thành phần của một ly cocktail Margarita đúng chất sẽ phải có rượu Tequila là không thể thiếu, trilple sec và chanh, vành ly sẽ được nhúng muối, sau đó là được làm lạnh. Margarita sẽ được phục vụ shaker với đá, hay trộn với đá viên hoặc xay nhuyễn.


Thật tuyệt vời khi có một ly Margarita ở bữa tiệc bể bơi

Mặc dù khi thưởng thức Margarita, bạn có thể dùng bất cứ loại ly nào, nhưng hoàn hảo nhất vẫn là đúng đúng phong cách thưởng thức cocktail Margarita Teqiula. Đó là loại ly lấy cảm hứng từ ly sâm-panh đế cao và phân tầng, phần miệng ly mở rộng hơn. Ly dùng để uống Margarita khi úp ngược sẽ được ví giống như chiếc mũ Sombrero của người Mexico.

Thành phần và liều lượng cho 1 ly Margarita

- Rượu Tequila Jose Cuero (hoặc Tequila Olmeca): 30ml
- Trilple Sec (hoặc Cointeau): 20ml
- Nước cốt chanh: 15ml
- Ly và đá

Cách thực hiện một ly cocktail Margarita

Dùng một miếng chanh làm ướt miệng ly, sau đó úp miệng ly vào muối để tạo viền.

Cho rượu Tequila và Triple Sec vào Shaker, thêm chanh và vài viên đá vào, lắc đều. Đổ hỗn hợp ra ly, gạn đá lại trong Shaker.

Trang trí ly Margarita với một lát chanh là đủ. Giờ thì thưởng thức thôi nào!


Một ly Margarita hoàn hảo dành cho bạn

Một ly Margarita cho một bữa tiệc ngoài trời hẳn phải rất tuyệt. Hương vị chua của chanh, mặn của muối, chút ngọt xen lẫn vị nồng nhẹ khoan khoái của Tequila kết hợp với Triple, bạn sẽ thực sự thấy thích món Margarita. Nhưng các quý cô cẩn thận nhé, sự mê hoặc của chúng có thể làm bạn say như gã đàn ông đầy bụi bặm của Mexico hiện đại.
Cách để có món cocktail Margarita ngon đúng chất Reviewed by Unknown on 08:20:00 Rating: 5 Thành phần của một ly cocktail Margarita đúng chất sẽ phải có rượu Tequila là không thể thiếu, trilple sec và chanh, vành ly sẽ được nhúng ...