Cách pha chế smoothie táo giải độc thơm ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách pha chế smoothie táo giải độc thơm ngon



Smoothie táo hẳn rất quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên với công thức học pha chế smoothie táo sau đây, bạn sẽ có món smoothie táo ngon hơn, tốt cho sức khỏe và hương vị độc đáo hơn. Đó là nhờ sự kết hợp các nguyên liệu tự nhiên khác sao cho món smoothie có hương vị đặc trưng hơn.

Bạn nghĩ sao về một cốc smoothie táo thơm ngon và giúp bạn tăng sức đề kháng, giải cảm, ngừa đau đầu và hạn chế mệt mỏi? Công thức học pha chế thức uống dưới đây sẽ cho bạn một món nước uống tuyệt vời như thế! Cùng nhau pha chế smoothie táo này nhé!!!

Nguyên liệu pha chế smoothie táo:


- Táo: 1/2 quả

- Cà rốt: 1/2 củ

- Gừng tươi: 1 nhánh

- Nước táo ép: 1/2 chén

Cách pha chế smoothie táo:


Bước 1: Trước tiên chúng ta cần sơ chế các nguyên liệu trước khi pha chế nhé. Bằng cách gọt vỏ cà rốt, và gừng, rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Táo bỏ hạt và cắt miếng nhỏ tương tự. 


Bước 2: Chuẩn bị máy xay sinh tố và cho tất cả các nguyên liệu vào cối, xay nhuyễn và có thể thường thức thôi nào!


Không khó để làm nước smoothie táo đúng không? Chỉ cần mất khoảng 5 đến 10 phút là bạn có thể có một phần nước ngon ngọt và thơm như thế này rồi. Bạn còn có thể học pha chế nhiều loại thức uống khác ngon và tốt cho sức khỏe tại phachethucuong, bạn có thể học pha chế thất nhiều món ngon để chăm sóc gia đình mình đấy!
Cách pha chế smoothie táo giải độc thơm ngon Reviewed by Unknown on 11:19:00 Rating: 5 Smoothie táo hẳn rất quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên với công thức học pha chế smoothie táo sau đây, bạn sẽ có món smoothie táo n...