Học pha chế món smoothie xoài chuối ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Học pha chế món smoothie xoài chuối ngon



Smoothie xoài chuối cực ngon và ngọt ngào. Cùng xem cách làm nào!


Hôm nay chúng ta hãy thử thay đôi hương vị smoothie đơn thuần như mọi ngày đến với một hương vị kết hợp tuyệt vời từ chuối và xoài, smothie xoài chuối thơm ngon. 

Smoothie xoài chuối có mùi thơm thanh thanh từ chuối và vị ngọt của chuối kết hợp với vị chua ngọt của xoài. Món smoothie không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe với nhiều vitamin và năng lượng. Cách làm món smoothie này không khó, bạn chỉ cần thực hiện theo công thức dạy pha chế sau sẽ nhanh chóng có ngay một món smoothie ngon cho mình. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món smoothie xoài chuối:

- Xoài chín lớn: 1 quả

- Chuối: 1 quả

- Cam tươi: 1 quả

- Sữa đặc: 2 thìa

- Sữa tươi nhỏ: 150ml

- Vừng rang: 1 thìa cafe

- Máy xay sinh tố

Cách làm món smoothie xoài chuối:


Bước 1: Lựa trái xoài tươi chín vừa, đem gọt vỏ và cắt nhỏ, cho vào cối xay.


Bước 2: Chuối lột bỏ vỏ rồi cắt nhỏ, cho vào cối xay. Cam lựa trái tươi, mọng nước và vắt lây nước rồi đổ phần nước cam vào chung với xoài trong cối xay. Sau đó cho thêm 2 thìa sữa đặc và sữa tươi vào xay thật nhuyễn. 


Bước 3: Cho thêm hạt vừng vào xay nhẹ, sau đó thêm đá viên vào xay nhuyễn cho đến khi hỗn hợp mịn hoàn toàn thì bạn đã có được smoothie xoài chuối rồi đấy! 


Đổ smoothie ra ly và rắc thêm một ít hạt vừng lên trên cho đẹp nhé! 

Thưởng thức món smoothie xoài chuối ngon ngon thôi nào. Nếu nhà bạn có thể nhỏ, bạn nên pha chế smoothie xoài chuối này cho bé nhé, vì món thức uống này không chỉ ngon và nhiều vitamin mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể học pha chế với nhiều loại thức uống tại phachethucuong đấy! Hãy tìm hiểu nhé!
Học pha chế món smoothie xoài chuối ngon Reviewed by Unknown on 11:24:00 Rating: 5 Smoothie xoài chuối cực ngon và ngọt ngào. Cùng xem cách làm nào! Hôm nay chúng ta hãy thử thay đôi hương vị smoothie đơn thuần như...