Thức uống ngon bổ dưỡng cho cơ thể từ hạt chia | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Thức uống ngon bổ dưỡng cho cơ thể từ hạt chia

1. Nước hạt chia:

Nuoc chia
Ly nước chia thơm ngon mát lạnh được thực hiện trong nháy mắt
Cách dễ dàng và nhanh nhất để chế biến hạt chia đó là cho 1 muỗng hạt chia vào 1 ly nước và khuấy đều. Sau khi khuấy, chia sẽ hấp thu nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống.

2.  Nước trái cây hạt chia:

Nuoc trai cay
Nước ép lựu kết hợp với hạt chia bổ dưỡng
Bạn có thể làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép khác để có một ly nước ép thơm ngon tốt cho sức khỏe.

Ban cho hạt chia vào chai nước trái cây đóng chai sẵn, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước chia này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

Hoặc cho 1 muỗng hạt chia vào ly nước trái cây như nước táo, bưởi, cam…, khuấy đều, để trong tủ lạnh 15 phút rồi… thưởng thức thôi nào.

3. Sinh tố hạt chia:

Sinh to
Sự kết hợp giữa Rasberry và hạt Chia tạo nên ly sinh tố cực hấp dẫn
Bạn xay sinh tố không đá sau đó cho 1-2 muỗng hạt chia vào ly sinh tố, trộn đều lên, để 15 phút cho hạt chia thấm nước rồi thêm đá bào vào và thưởng thức.

4. Cà phê hoặc ca cao hạt chia :

Đối với hai loại thức uống này dù uống nóng/lạnh, bạn đều có thể cho hạt chia vào món uống yêu thích để khoảng 15 phút sau đó thưởng thức.

5. Yaourt – nước quả hạt chia:

Yogurt
Yogurt Chia và trái cây là một sự kết hợp không tồi phải không nào.
Chuẩn bị khoảng 80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt chia để khoảng 15 phút bạn sẽ có một hỗn hợp dẻo, nhuyễn.

Tiếp theo bạn trộn đều hỗn hợp trên với một hũ yaourt trắng, đảm bảo bạn sẽ có một món rất ngon đấy. Không những vậy món này còn rất thích hợp cho các bé, các mẹ hãy thử xem sao nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể chế biến các món ăn thức uống từ hạt chia theo bất cứ công thức nào mà bạn thích.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.
Thức uống ngon bổ dưỡng cho cơ thể từ hạt chia Reviewed by Unknown on 10:07:00 Rating: 5 1. Nước hạt chia : Ly nước chia thơm ngon mát lạnh được thực hiện trong nháy mắt