Tuần 36 của các lớp học pha chế tại hướng nghiệp á âu | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Tuần 36 của các lớp học pha chế tại hướng nghiệp á âu

Sau nhiều ngày Lễ dài đã nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình và bạn bè, các bạn học viên của  lớp Pha chế, Barista, Bartender tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã tràn đầy năng lượng, chuẩn bị một tinh thần sảng khoái, tự tin bước vào những kỳ thi sôi nổi tại tuần 36. Nào cùng theo chân HNAAu đến với các buổi thi Pha chế và Bartender, chiêm ngưỡng những nhà pha chế điêu luyện chế biến những thành phẩm của mình nhé!



Pha Chế Thông Dụng

Sáng ngày 04/09/2014 vừa qua, buổi thi kết thúc khóa học của lớp pha chế thông dụng 60 do cô Trần Lệ Thu- Chuyên gia Pha chế và làm kem đứng lớp giảng dạy đã diễn ra tại trường HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU trong không khí vui tươi và ngập tràn sắc màu. Tuy sau nhiều ngày nghỉ Lễ, nhưng dường như các bạn học viên vẫn không quên ôn bài đầy đủ, để tự tin bước vào kì thi kết thúc khóa pha chế 60 này.

Trước khi buổi thi bắt đầu, cô Trần Thị Lệ Thu đã có đôi lời gửi tới lớp học, cô cảm ơn các học viên tại trường thời gian vừa qua đã học tập chăm chỉ và có nhiều sự tiến bộ trong qua trình học, cô mong rằng các bạn học viên ngày hôm này hãy từ tin làm bài thật tốt, mang tới một cuộc thi với  nhiều sắc màu sinh động và trẻ trung.

Các nhà pha chế tương lai của HNAAu rất tỉ mỉ và khéo léo trong từng khâu thực hiện chế biến các loại nước ép, sinh tố… Bên cạnh đó, các bạn còn thể hiện sự sáng tạo của mình trong mỗi bài thi, làm nên những thành phẩm đúng công thức, ngon, trang trí màu sắc hài hòa và đầy sáng tạo. Đây là điểm cộng trong mỗi bài thi dành cho các bạn!

Giờ đây các học học viên của lớp PC60 đã chuẩn bị đủ hành trang để bước vào mô hình kinh doanh của riêng mình. Hướng Nghiệp Á Âu chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp và đừng quên, chúng tôi sẽ luôn bên bạn nhé!

Tạm chia tay với buổi thi của lớp PC60, chúng ta hãy cùng đến với buổi thi Bartender 02 do Thầy Nguyễn Đắc Hiếu giảng dạy nào!

Bartender

Biết rõ hiện nay, Bartender đã trở thành một nghề hot trong giới trẻ, được xem là một lãnh địa để các bạn trẻ Việt Nam thể hiện đẳng cấp nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nghề bartender cũng đang là một trong những nghề thu hút lao động với mức thu nhập cao cùng sự phát triển của ngành du lịch dịch vụ. Do đó cơ hội việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp là rất khả quan. Chính vì điều ấy, các bạn học viên đã đến với HNAAu để tham gia lớp học Bartender với hi vọng sẽ trờ thành những Bartender chuyên nghiệp, phát triển sự nghiệp của mình.

Và vào tối ngày 04/09/2014 vừa qua, sau hơn 1 tháng theo học tại khóa Bartender 02, các bạn học viên đã bước vào kì thi kết thúc khóa học trong không khí vui tươi, sẵn sàng để trở thành những Bartender thành công.

Các bạn đến với phần thi lý thuyết đầu tiên. Tại phần thi này, các bạn sẽ phải trả lời những câu hỏi về kiến thức Bartender, cách pha chế, phân biệt các loại rượu v…v…Thật dễ dàng cho những bạn chăm chỉ và thường xuyên đến lớp phải không nào?

HNAAu xin chúc mừng các bạn lớp Bartender 02 đã hoàn thành bài thi của mình, và hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục luyện tập không ngừng để trở thành những nhà Bartender chuyên nghiệp trong tương lai.

Barista

Mặc dù chưa bước vào kì thi như lớp Pha chế và Bartender, nhưng không khí học tập tại lớp Barista 04 vẫn diễn ra chăm chỉ, những nhà pha chế tương lai đang cố gắng hoàn thiện các kỹ năng của mình qua từng buổi học.

Thế là tuần 36 đã kết thúc bằng những  buổi thi và buổi học nhộn nhịp, Hướng Nghiệp Á Âu rất vui mừng vì các khóa học về ngành pha chế (Bartender, Barista, làm kem, pha chế thông dụng) đang dần được sự ủng hộ đông đảo của các bạn học viên, khẳng định sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của những ngành nghề này. Hy vọng các bạn học viên tại HNAAu sẽ luôn giữ vững niềm tin để hoàn thành khóa học một cách xuất sắc, mang đến những sản phấm hấp dẫn và tạo sự khác biệt ấn tượng cho mô hình kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!
Tuần 36 của các lớp học pha chế tại hướng nghiệp á âu Reviewed by Unknown on 16:52:00 Rating: 5 Sau nhiều ngày Lễ dài đã nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình và bạn bè, các bạn học viên của  lớp Pha chế, Barista, Bartender tại Hướng Nghiệ...