Cách pha chế cocktail mâm xôi cực kỳ đẹp mắt ngon miệng | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Cách pha chế cocktail mâm xôi cực kỳ đẹp mắt ngon miệng

Màu hồng luôn là một màu sắc mang vẻ quyến rũ, hấp dẫn. Chính vì vậy, những loại thức uống có màu hồng luôn có sự hấp dẫn đối với người thưởng thức. Chúng tôi xin hướng dẫn cách pha chế một loại thức uống có màu hồng đậm tuyệt đẹp, đó chính là cocktail mâm xôi với nguyên liệu chính đó là quả mâm xôi.

Nguyên liệu: 
Cho nước ép mâm xôi: 
- 2 chén quả mâm xôi đông lạnh
- 1,5 chén nước lọc
Cho công thức cocktail:
- 63ml nước ép mâm xôi
- 63ml rượu mâm xôi
- 125ml rượu vodka
- 1/2 quả chanh ép lấy nước cốt
- 28ml xi-rô đường
- Đường tinh màu hồng
- Quả mâm xôi tươi để trang trí
Cách làm:
Nước ép quả mâm xôi:
Đổ 2 chén quả mâm xôi đông lạnh và 1,5 chén nước vào 1 chiếc nồi sạch, đun lên, dùng thìa nặng để ép các quả mâm xôi vào thành nồi để lấy nước cốt mâm xôi. Tắt bếp. Lọc lấy nước ép từ quả mâm xôi, để nguội.
Đong cho đủ 2 ly martini rồi làm lạnh bằng cách thêm đá và nước.
Trong bình shaker, kết hợp nước ép quả mâm xôi, rượu mâm xôi , vodka và nước chanh và đá, lắc thật mạnh cho đến hỗn hợp lạnh băng.
Nhúng vành ly cocktail trong xi-rô đường rồi vào hỗn đường tinh thể màu hồng. Sau đó cho hỗn hợp cocktail vừa lắc vào cùng với rượu martini. Sau đó trang trí thêm với các quả mâm xôi tươi nhé! Vậy là ly cocktail mâm xôi - phúc bồn tử của chúng ta đã hoàn thành rồi. Thật đẹp mắt phải không các bạn?
Cách pha chế cocktail mâm xôi cực kỳ đẹp mắt ngon miệng Reviewed by Unknown on 12:00:00 Rating: 5 Màu hồng luôn là một màu sắc mang vẻ quyến rũ, hấp dẫn. Chính vì vậy, những loại thức uống có màu hồng luôn có sự hấp dẫn đối với người th...