Cách pha trà đào tươi ướp hoa hồng thơm nức | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách pha trà đào tươi ướp hoa hồng thơm nức

Trà đào ướp hoa hồng thì thơm khỏi nói rồi nhé! Không cần phải ra ngoài quán đâu nhé, ở nhà chúng mình vẫn pha được trà ngon như thường, lại còn độc đáo nữa chứ. Bật mí thêm là hoa hồng giúp đẹp da đó nha!
Nguyên liệu cần có:

- 1 lạng nụ hoa hồng khô
- 2 trái đào tươi
- 10 bông hoa cúc chi
- 5 miếng cam thảo, 1 nhúm hạt ý dĩ (hiệu thuốc bắc và hàng đồ khô nào cũng có nha)
- Vài viên tinh thể đường (nếu không có mình dùng đường bình thường cũng được)

Cùng làm nhé:

Bước 1:
Cực dễ nhé. Muốn pha trà thì đương nhiên phải có nước nóng đúng không nào. Đầu tiên các ấy cho nước vào nồi đun sôi lên nè.

Bước 2:
Khi nước sôi rồi, mình giảm nhiệt đi một tẹo, cho tất cả các nguyên liệu vào nồi (trừ đào tươi) đun lên, gia giảm đường vừa miệng, đun sôi khoảng 5 phút là được.

Bước 3:
Cuối cùng, các ấy chỉ việc đổ trà vào ly, thái đào tươi hình quân cờ rồi bỏ vào ly trà là xong rùi đấy.
Trà đào tươi ướp hoa hồng này rất hay nhé. Mình có thể bỏ đã vào uống mát, giải nhiệt mùa hè cực tốt luôn.

Còn mùa đông, cứ để trà nóng mà uống cho thích, thơm vô cùng luôn í.
Trà đào tươi có hoa hồng giúp đẹp da này, còn hoa cúc thì giúp ngủ ngon nữa, quá thích luôn ý.

Hãy tự thưởng cho mình những ly trà mát rượi thơm ngon này đi các bồ ơi!
Cách pha trà đào tươi ướp hoa hồng thơm nức Reviewed by Unknown on 17:15:00 Rating: 5 Trà đào ướp hoa hồng thì thơm khỏi nói rồi nhé! Không cần phải ra ngoài quán đâu nhé, ở nhà chúng mình vẫn pha được trà ngon như thường, l...