Cách pha sinh tố xoài và dưa vàng ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách pha sinh tố xoài và dưa vàng ngon

Món này làm nhanh cực, lại bổ dưỡng nữa chứ! Muốn da dẻ đẹp thì phải chịu khó uống nước, uống sinh tố lại càng tốt teen ạ. Chúng mình hãy làm thử món này đi, ngon lắm đó!
Chuẩn bị nguyên vật liệu:
- Dưa vàng
- Xoài chín
- Đường kính
- Sữa tươi
- Máy xay sinh tố

Cách tiến hành:

Bước 1:
Sau khi dưa vàng đã được rửa sạch, bạn hãy cắt ra, nạo phần ruột và cho vào cối xay sinh tố.

Bước 2:
Tương tự như thế, xoài chín được cắt thành những miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố như thế này.

Bước 3:
Cho một chút đường và đá vào máy xay. Lưu ý nè, hãy cho chút xíu đường thui nha, khi nào xay xong hãy nếm thử một lần nữa, nếu chưa vừa mình có thể điều chỉnh.

Rùi bây giờ bật máy lên thui, xay trong khoảng 15 giây thui nhá.

Bước 4:
Sau khi xay xong các bạn mở nắp và cho một ít sữa tươi vào để tăng thêm độ ngậy và thơm cho món uống của chúng mình. Sau đó lại bật máy lên xay tiếp vài giây nữa.
Giờ thì đổ ra cốc và thưởng thức thui.

Thế là trong tích tắc, chúng mình đã có 1 ly sinh tố thơm và bổ dưỡng rùi đấy. Cách làm chẳng khó tẹo nào, lại còn nhanh trong tích tắc nữa chứ. Các cậu hãy làm thử đi. ^^
Cách pha sinh tố xoài và dưa vàng ngon Reviewed by Unknown on 18:49:00 Rating: 5 Món này làm nhanh cực, lại bổ dưỡng nữa chứ! Muốn da dẻ đẹp thì phải chịu khó uống nước, uống sinh tố lại càng tốt teen ạ. Chúng mình hãy ...