Cách làm món trà sữa trân châu hoa quả ngọt ngào | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm món trà sữa trân châu hoa quả ngọt ngào


Một ly trà sữa vừa đẹp vừa ngon thế này thì mình có chén cả ngày cũng được luôn ý chứ!
Nguyên liệu cần có:
- 1/4 chén hạt trân châu khô
- 1 -2 túi trà
- 1/2 cốc nước
- 1/2 cốc đường
- Sữa, nước hoa quả

Cùng làm thui nào:

Bước 1:
Đầu tiên chúng mình lấy 2 bát nước đun sôi rùi thả hạt trân châu vào đun khoảng 12 - 15 phút.

Bước 2:
Các ấy cho đường vào nấu với 1/2 cốc nước sôi thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3:
Bây giờ chúng mình thả túi trà vào cốc nước sôi để trong 15 phút cho ngấm trà.

Bước 4:
Rùi các ấy vớt trân châu đã chín ra bát nhỏ và đổ hỗn hợp đường vào ngâm trong 15 phút.

Bước 5:
Chúng mình vớt một ít trân châu trong bát thả vào cốc trà nè.

Bước 6:
Cho thêm sữa nào.

Bước 7:
Thêm chút nước hoa quả loại nào cũng được này.

Bước 8:
Cuối cùng các nàng khuấy đều là xong rùi.
Trà sữa trân châu đây. Ngon quá, vừa ngọt lại vừa mát nữa chứ.



Có các vị hoa quả khác nhau cũng lạ miệng nữa chứ.

Chúc cả nhà ngon miệng!
Cách làm món trà sữa trân châu hoa quả ngọt ngào Reviewed by Unknown on 11:52:00 Rating: 5 Một ly trà sữa vừa đẹp vừa ngon thế này thì mình có chén cả ngày cũng được luôn ý chứ!