Công thức pha chế sinh tố sapoche sữa tươi ngon | Dạy pha chế thức uống

Học pha chế coktail, cafe chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Công thức pha chế sinh tố sapoche sữa tươi ngon

Sinh tố không còn là một thức uống xa lạ đối với chúng ta nữa. Việc chế biến sinh tố như thế nào cho thơm ngon, hấp dẫn luôn được rất nhiều người quan tâm. Sinh tố thường làm  từ những loại trái cây tự nhiên, luôn là món thức uống chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có rất nhiều công dụng phòng chống các bệnh cũng như làm đẹp cho cơ thể đấy.


Trong hầu hết tất cả các loại trái cây, sapoche là một loại quả có hương vị ngọt ngào, mềm mại và dễ chịu. Món sinh tố Sapoche dễ làm và ít chi phí, tuy nhiên, để làm món sapoche chất lượng, bạn có thể thêm một chút nguyên liệu đi kèm như sữa tươi để tăng độ béo, thơm của ly sinh tố sapoche.


Thành phẩm sinh tố sapoche của một học viên tại HNAAu

Công thức làm sinh tố sapoche tại nhà cho bạn đây!

Thành phần làm sinh tố sapoche

- Sapoche
- Sữa đặc
- Đá vụn
- Sữa tươi

Cách làm:

- Bước 1: Việc chọn những loại sapoche làm sao cho ngon,sẽ quyết định đến sự thành công của món thức uống. Sapoche, bạn nên chọn những trái vừa chín, không nên chín quá (vì sapoche rất dễ bị dập và rất nhanh bị hư). 

- Bước 2: Rửa sạch trái sapoche, chẻ đôi, bỏ hột đi. Dùng dao cắt nhẹ lớp vỏ, tránh để cắt dính quá nhiều vào phần thịt nhé.

- Bước 3: Cho phần thịt sapoche vào máy xay sinh tố, thêm chút sữa đặc, sữa tươi (nếu cần) và đá vụn vào chug. Ấn nút xay nhuyễn hỗn hợp trê khoảng 30s là được. Sau đó, bạn cho ra ly là có thể thưởng thức được rồi
 

Ly sinh tố sapoche thơm ngon và bắt mắt

Với cách làm trên, hi vọng sẽ giúp được một phần gì đó cho bạn khi thực hiện món thức uống sapoche này. Không hề khó phải không nào? Chỉ với 3 bước đơn gairn, nguyên liệu lại dễ tìm thì bạn đã có ngay ly sinh tố thơm ngon rồi. 

Hãy thực hiện chúng ngày tại nhà vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Càng tốt hơn khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, vì sinh tố là món ăn rất tốt cho đường tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, sinh tố sapoche còn giúp cho chị em phụ nữ có là da tươi trẻ, mịn màng hơn rất nhiều. Hãy làm chúng mỗi ngày để cải thiện sức khỏe của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Công thức pha chế sinh tố sapoche sữa tươi ngon Reviewed by Unknown on 09:56:00 Rating: 5 Sinh tố không còn là một thức uống xa lạ đối với chúng ta nữa. Việc chế biến sinh tố như thế nào cho thơm ngon, hấp dẫn luôn được rất nhiều...